วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เว็บไซต์เพื่อการศึกษา


เว็บไซต์เพื่อการศึกษา





      ThaiWBI มุ่งพัฒนาระบบการเรียน การสอน การฝึกอบรม ในรูปแบบ E-Learning โดยใช้ Web based instruction เป็นเครื่องมือ (Tool) หรือเรียกกันว่า WBI ซึ่งเป็นการจำลองสถานการณ์การเรียนการสอนในห้องเรียน เป็นลักษณะ Virtual Classroom กลุ่มเป้าหมายของ ThaiWBI คือ นิสิต/นักศึกษาที่กำลังศึกษาในสถาบัน เพื่อการเรียนการสอน ผู้ที่เริ่มต้นศึกษา Internet และ ผู้ที่ต้องการหาความรู้เพิ่มเติมทั่วไป      




           เนื้อหาสาระในเว็บนี้ สร้างสรรค์เพื่อให้ทุกคนสามารถเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเองอันเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ซึ่งการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในห้องเรียนอาจไม่เพียงพอที่จะทำให้เก่งได้ ต้องอาศัยการศึกษาด้วยตนเองให้มากๆ




                บริการข่าวสารทางการศึกษา บทความที่ควรรู้ทางการศึกษาเพื่อทำให้เรารับทราบข่าวสารซึ่งเป็นประโยชน์ทางด้านศึกษาและและการสอบบรรจุราชการต่างๆ




                เรียนรู้วิทยาศาสตร์ออนไลน์ ช่วยให้เราสามารถศึกษาบทความ ความรู้เบื้องตนทางด้านวิทยาศาสตร์ได้ด้วยตนเองพร้อมทั้งมีแบบทดสอบความรู้พื้นฐานให้เราสามารถทดลองทำได้




       ศูนย์เทคโนโลยีทางการศึกษา ให้บริการสำเนาสื่อการศึกษา รายการโทรทัศน์เพื่อการศึกษาและรายการวิทยุ เพื่อการศึกษา ที่ศูนย์ฯผลิต เป็น วีซีดี  ออดิโอซีดี และ MP3 พร้อมคู่มือประกอบการรับชมและฟัง   สำหรับนักเรียน นัก ศึกษา ครู อาจารย์ และประชาชนทั่วไป   เพื่อใช้ประโยชน์ด้านการเรียนการสอน และศึกษาด้วยตนเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น